เปิดตัว Sword Art Online Last Recollection

เปิดตัว Sword Art Online: Last Recollection เกมภาคต่อการ์ตูนซีรี่ส์ดัง เตรียมมันส์ปีหน้า

ทาง Bandai Namco ประกาศโปรเจกต์เกม SAO หรือ Sword Art Online ภาคใหม่ โดยใช้ชื่อว่า “Sword Art Online: Last Recollection”

เปิดตัว Sword Art Online Last Recollection

เกมส์ ซึ่งเนื้อหาของเกมในภาคนี้จะมีการอ้างอิงกับเหตุการณ์ของอันเดอร์เวิลด์ หรือโลก VR ที่ปรากฏในแอนิเมชันซีซั่นล่าสุด (ไม่นับภาพยนตร์ที่เป็นการเล่าย้อนเหตุการณ์ช่วงซีซั่นแรก) โดยเตรียมวางขายในปี 2023 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ PC (Steam) สำหรับเนื้อเรื่องของ Sword Art Online: Last Recollection นั้นจะเล่าเรื่องราวของ “อันเดอร์เวิลด์” โลก VR สมจริงจนแยกไม่ออกว่านี่เป็นโลกจริง ที่ทางกองกำลังป้องกันตนเองญี่ปุ่นได้ร่วมมือกันพัฒนาและคิริโตะที่ติดอยู่ในนั้นเพราะต้องรักษาอาการบาดเจ็บร้ายแรงทางสมอง และใน “ดินแดนมืด” (ดาร์ตเทอริทอรี) ด้านหลังของ “ภูเขาสุดท้าย” คือโลกอันโหดร้ายที่มีแต่ผู้แข็งแกร่งที่สุดเท่านั้นที่จะอยู่รอดได้ และที่นั่น มีอะไรรอคอยคิริโตะและเหล่าสหายอยู่กันแน่? ในขณะที่ประตูที่กั้นระหว่างอาณาจักรมนุษย์และดินแดนมืดกำลังจะเปิดออกและสงครามกำลังจะเริ่มต้นขึ้น ในตอนนั้นเอง อัศวินดำที่ได้มาพร้อมกับเด็กสาวได้ปรากฏออกมาจากอีกด้านของประตู เธอจะเป็นคนจะนำหายนะที่อาจจะนำพา “จุดจบ” พร้อมกับชะตากรรมอันน่าเศร้าที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้มาให้กับพวกเขา นี่คือช่วงเวลาสุดท้ายของอันเดอร์เวิลด์ โลกที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อพัฒนาปัญญาประดิษฐ์ขั้นสูงสุดในโปรเจค ALICE กำลังคืบคลานเข้ามา ข่าวเกมส์ ทั้งนี้จากคอมมิวนิตี้คนเล่นเกมนั้น คาดการณ์กันว่าเกมในภาคนี้เป็นภาคต่อของ SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris ซึ่งจะเป็นการนำเรื่องราวของอนิเมะในซีซั่นภาค Alicization มาดัดแปลงและเล่าเรื่องราวแตกต่างจากต้นฉบับ (เพราะเหล่าตัวละครหลายคนได้มีบทบาทเพิ่มขึ้นในเกมตัวนี้) ซึ่งทาง Bandai Namco ยังได้ประกาศด้วยว่าตัวเกมนี้จะรองรับทั้งแบบออฟไลน์เล่นคนเดียว หรือจะเล่นออนไลน์พร้อมกับผู้เล่นคนอื่นสูงสุด 4 คนได้อีกด้วยSword Art Online: Last Recollection มีกำหนดวางจำหน่ายปีหน้าบนเครื่อง PlayStation 5 , Xbox Series , PlayStation 4 , Xbox One และ PC (Steam) คอมเมนต์พิเศษของผู้ให้เสียงคิริโตะเวอร์ชันญี่ปุ่น

แนะนำข่าวธุรกิจ อ่านเพิ่มเติมคลิ๊กเลย : ผ่ากลยุทธ์ขับเคลื่อนอีสปอร์ตสังคมไทยได้อะไร เอไอเอสเดินหน้า

เติ้ล ธนพล ศึกแล้ว หลังบวชนาน7เดือน เผยภาพล่าสุด ชาวเน็ตเห็นนึกว่าป่วย Previous post “เติ้ล ธนพล” ศึกแล้ว หลังบวชนาน7เดือน เผยภาพล่าสุด ชาวเน็ตเห็นนึกว่าป่วย เจ้าตัวลั่น ไม่ได้ทำคีโม
Blade & Soul Revolution อัปเดตใหญ่ ร่วมพิสูจน์ความแกร่งไปกับ 3 อาชีพใหม่ Next post Blade & Soul Revolution อัปเดตใหญ่ ร่วมพิสูจน์ความแกร่งไปกับ 3 อาชีพใหม่