อุทาหรณ์ เด็กหญิง 6 ขวบ วิ่งเท้าเปล่าในบ้าน เหยียบปลั๊กชำรุดถูกไฟดูดดับสลด

อุทาหรณ์ เด็กหญิง 6 ขวบ วิ่งเท้าเปล่าในบ้าน เหยียบปลั๊กชำรุดถูกไฟดูดดับสลด

เด็กหญิงวัย 6 ขวบ เดินไปเล่นกับลูกสุนัข แล้วถูกกระแสไฟฟ้าที่รั่วจากปลั๊กชำรุด ดูดจนเสียชีวิต เหตุเพราะเด็กไม่ได้สวมรองเท้า

อุทาหรณ์ เด็กหญิง 6 ขวบ วิ่งเท้าเปล่าในบ้าน เหยียบปลั๊กชำรุดถูกไฟดูดดับสลดเด็ก เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางวัน ของวันที่ 26 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา ที่บ้านในพื้นที่ หมู่ 6 ตำบลพุขาม อำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ เด็กหญิงมลพร อายุ 6 ขวบ ชั้นอนุบาล 3 ประสบอุบัติเหตุ ถูกกระแสไฟฟ้าดูดจนเสียชีวิต เนื่องจากน้องจะเดินไปเล่นกับลูกสุนัขที่เพิ่งจะคลอดได้ไม่ถึงเดือน โดยน้องเดินเท้าเปล่า ไม่ได้ใส่รองเท้า จึงทำให้ถูกไฟดูดจนเสียชีวิตวานนี้ (27 มี.ค.) ทางญาติได้ทำการตั้งศพเพื่อสวดพระอภิธรรม อยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุ โดยมีทั้งญาติ และชาวบ้านเดินทางมาร่วมงาน ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่ผู้เป็นแม่เผย น้องกำลังน่ารักช่างพูด ทุกคืนก็จะต้องมานอนกอดกับตนเอง การจากไปของลูกสาว จึงสร้างความเสียใจให้กับตนเองเป็นอย่างมากจากการสอบถาม นางสาวสายทอง.จันทะเสน อายุ 37 ปี แม่ผู้ตาย เล่าว่า วันเกิดเหตุลูกสาวไปเล่นกับสุนัขแม่ลูกอ่อน เพราะลูกชอบเล่นกับสุนัข ตอนเดินเข้าไปลูกสาวไม่ได้ใส่รองเท้า ข่าวเด็ก แล้วไปเหยียบปลั๊กไฟที่ชำรุด ตนเองก็ไม่รู้มาก่อนว่ามีปลั๊กชำรุด ซึ่งก่อนเกิดเหตุนั้น ตนเองออกไปนา นานประมาณ 2 ชั่วโมง. กลับมายังคิดว่าลูกไปเล่นอยู่บ้านยาย ไม่ได้เอะใจอะไร กลับมาก็ยังไปซักผ้าเอามาตาก เดินมาก็เห็นลูกนอนไม่ได้สติอยู่ ตกใจมาก ตนเองมีลูกสาว 3 คน น้องเป็นคนสุดท้อง อายุเพียงแค่ 6 ขวบ

เซิร์ฟเวอร์ League of Legends และ Teamfight Tactics ใน SEA Previous post เซิร์ฟเวอร์ League of Legends และ Teamfight Tactics ใน SEA
Next post ทองปิดลบ $2.5 บอนด์ยีลด์พุ่งกดดันตลาด