รวมวิธีเล่น The Sims 4 ในแบบต่างๆ ที่จะช่วยเพิ่มความสนุกมากยิ่งขึ้น

รวมวิธีเล่น The Sims 4 ในแบบต่างๆ ที่จะช่วยเพิ่มความสนุกมากยิ่งขึ้น

ถียงไม่ได้เลยว่าในปัจจุบันนั้นเกม The sims ก็ยังคงฮิตและเป็นที่นิยมอยู่ บอกเลยว่าผู้เขียนนั้นเล่นมาตั้งแต่ The Sims 1 – The Sims 4 เลยค่ะ

วิธีเล่นเกมส์ และรู้สึกว่าเกมของเขามันพัฒนามาเรื่อยๆ มีความน่าเล่นเพิ่มไม่หยุด  โดยเฉพาะในเรื่องของวิธีเล่นในแบบต่างๆ และวันนี้เราจะมาพาไปดูวิธีเล่น The sims 4 ในแบบต่างๆ ที่ไม่ใช่แค่ตื่นนอน ไปเรียน ไปเที่ยว เป็นนางเงือก พ่อมด แวมไพร์ ตามจีบหนุ่มสาวในแบบเดิมๆ ส่วนจะเล่นแบบไหนนั้นมาหาคำตอบกันในบทความนี้ได้เลย รับรองว่าเพิ่มความสนุกให้กับผู้เล่นแน่นอนค่ะ 1. เลี้ยงสัตว์ ทำฟาร์ม เริ่มกันที่ส่วนที่ผู้เขียนชอบที่สุดก่อนนั้นก็คือการทำฟาร์มนั่นเอง เราจะสมมุติชีวิตซิมซ์เป็นเจ้าของฟาร์ม จะฟาร์มเล็ก ฟาร์มใหญ่ หรือแค่เลี้ยงไว้เป็นเพื่อนเล่น เก็บผลผลิตนิดหน่อยก็ได้หมดค่ะ แน่นอนว่าถ้าเราจะเลี้ยงสัตว์ในลักษณะของการทำฟาร์มแล้วก็ต้องมีภาค Cottage Living ภาคชีวิตชนบบท โดยในภาคนี้สัตว์ที่เราเลี้ยงได้ทั้งหมดก็จะมีตั้งแต่วัว ไก่ อัลปากา ซึ่งสัตว์แต่ละตัวเราก็จะสามารถเลือกสีของพวกเขาได้ด้วย เช่น วัวขาวลายดำ หรือลายน้ำตาล ไก่ก็สามารถเลือกได้ว่าจะเป็นไก่สีดำ สีน้ำตาลหรือขาว มีลูกเจี๊ยบด้วย นอกจากเลี้ยงสัตว์เพื่อเก็บเกี่ยวผลผลิตมาขาย หรือทำอาหารแล้ว ก็ยังสามารถส่งประกวดได้ด้วย ขณะที่เลี้ยงสัตว์เหล่านี้ก็ไม่ใช่แค่นำสัตว์เข้าคอก ออกคอกเท่านั้น แต่เรายังต้องไปพูดคุย ให้ความรัก ให้อาหาร ทำความสะอาดให้สัตว์และคอกสัตว์ เพื่อให้เขามีสุขภาพที่ดี โตมาแบบดีๆ และท้ายที่สุดเขาก็จะให้ผลผลิตที่ดี เรียกว่าสมจริงมากๆ 2. เป็นสาวชนบทซักผ้าริมคลอง ไหนๆ ก็มีความเป็นชนบทด้วยการเลี้ยงสัตว์ สร้างบ้านอยู่นอกเมืองที่ห่างใกล้ผู้คนแล้ว เราก็เพิ่มความเป็นชนบทให้หนักขึ้นด้วยการ ซักผ้าริมคลอง เป็นการซักผ้าแบบซักมือ และทำการตากผ้ากลางแจ้ง ซึ่งการจะซักผ้าแบบนี้ได้ก็ต้องมีแพ็กเสริม The Sims4 Laundry Day Stuff บอกเลยว่าส่วนนี้ก็สมจริงอีกแล้ว ซิมส์จะเริ่มตั้งแต่ใส่น้ำ ใส่ผงซักฟอก นั่งซักผ้า แล้วเอาไปตาก ซักเสร็จแล้วอย่าลืมเทน้ำทิ้งด้วยล่ะ สนุกมาก เพิ่มกิจกรรมให้ซิมส์ทำ ดูมีความเป็นเรื่องเป็นราวมากขึ้นเลย 3. ว่ายน้ำในคลอง เปลี่ยนจากว่ายน้ำในสระว่ายน้ำผสมคลอรีนสีฟ้าสวยหรู มาทิ้งตัวลอยคอในแม่น้ำในคลองกันบ้างดีกว่า ซึ่งการว่ายน้ำนั้นสามารถว่ายได้ทั้งฟรีสไตล์ ว่ายท่ากบ ว่ายน้ำเลยกับคนอื่นก็ได้ โดยเลือกไปที่เมนู swimming with…. แล้วเลือกชื่อซิมส์ที่เราอยากพาลงคลองได้เลย นอกจากว่ายแบบว่ายจริงจังแล้วก็ยังสามารถเลือกให้ซิมส์ลอยคอเฉยๆ ก็ได้เช่นกันค่ะ

รวมวิธีเล่น The Sims 4 ในแบบต่างๆ ที่จะช่วยเพิ่มความสนุกมากยิ่งขึ้น

4. ปั่นจักรยาน วิ่งจ็อกกิ้งชมเมือง ถ้าอยากให้ซิมส์แข็งแรง ค่าความแข็งแรงขึ้นก็ต้องพาซิมส์ออกกำลังกาย ซึ่งเราสามารถวางลู่วิ่งในบ้านให้ซิมส์วิ่งในบ้านก็ได้

แต่สำหรับผู้เขียนนั้นชอบพาซิมส์ออกนอกบ้านมากกว่า โดยทั้งปั่นจักรยานและวิ่งจ็อกกิ้งนั้น วิธีเล่นเกมส์  สามารถสร้างความแข็งแรงให้ซิมส์ได้ทั้งคู่ ที่สำคัญคือเราสามารถคลิกขวาที่แถบตัวละครซิมส์คนที่กำลังวิ่งหรือปั่นจักรยานเพื่อติดตามดูเขา เพื่อดูความสวยงามของวิวทิวทัศน์ในเกมได้อีกด้วย บอกเลยว่าภาพเขาดีจริงค่ะThe Sims 4 แนะนำ The Sims 4 Cottage Living 5. ผู้ชายก็ท้องได้นะ อย่าว่าแต่วงการนิยายสายวายโอเมก้าพระเอกนายเอกท้องได้เลยค่ะ วงการเกม EA อย่าง The Sims 4 ผู้ชายก็ท้องได้จ้าาาา แต่เราต้องเข้าไปตั้งค่าในโหมดสร้างตัวละครก่อนนะคะ โดยเข้าไปในโหมดสร้างตัวละครแล้วไปที่มุมซ้ายด้านบนสุด คลิกไปที่สัญลักษณ์เดอะซิมส์ จากนั้นมันจะมีตัวเลือกมากมาย ให้เราเลื่อนไปที่เมนู “การตั้งครรภ์” ใครใช้ภาษาอังกฤษจะเป็นคำว่า “pregnancy” ซึ่งมันก็จะมีตัวเลือกย่อยออกมาอีกคือ ทั้ง “เป็นฝ่ายทำให้คนอื่นตั้งครรภ์” ( being pregnant ) ส่วนนี้คือตั้งค่าให้ซิมส์ของเราท้องไม่ได้และทำคนอื่นท้อง หรือ ไม่สามารถท้องได้ หรือเป็นสามารถเป็นได้ทั้งคู่ แต่ในกรณีผู้ชายท้องได้นั้นให้เราเลือกตัวเลือก “เป็นฝ่ายตั้งครรภ์เอง” ( be pregnant ) ก็คือให้ซิมส์ท้อง ถ้าเลือกใส่ซิมส์ชายเขาก็จะท้องได้ค่ะ แต่ในกรณีนี้ซิมส์ที่จะทำให้ซิมส์ชายท้องได้ก็ต้องมีสถานะสามารถทำคนอื่นท้องได้ด้วยนะคะ ถ้าเป็นซิมส์ชายกับชายก็ตั้งค่าแค่คนเดียวได้ แต่กรณีซิมส์คู่รักชายหญิง แล้วอยากให้ชายท้องนั้น ก็ต้องไปตั้งค่าซิมส์หญิงให้สามารถทำซิมส์อื่นท้องได้ก่อนค่ะ ก็เป็นการเล่นที่แปลก แต่ก็ได้รับความนิยมนะคะ อิอิ

แนะนำวิธีเล่นเกมส์ อ่านเพิ่มเติมคลิ๊กเลย : ชวนเล่นเดโม The Legend of Heroes: Kuro no Kiseki II –CRIMSON SiN

ภาวะตลาดน้ำมัน น้ำมัน WTI ปิดลบ 1.33 ดอลล์ จากแรงขายทำกำไร-จับตาประชุมโอเปก Previous post ภาวะตลาดน้ำมัน: น้ำมัน WTI ปิดลบ 1.33 ดอลล์ จากแรงขายทำกำไร-จับตาประชุมโอเปก
อยู่สบายตายสงบ (ที่บ้าน) ประสบการณ์ผู้ป่วยมะเร็ง ผู้กำหนดฉากสุดท้ายของชีวิต Next post อยู่สบายตายสงบ (ที่บ้าน) ประสบการณ์ผู้ป่วยมะเร็ง ผู้กำหนดฉากสุดท้ายของชีวิต