ข่าวบันเทิง24-10-65

“มดดำ คชาภา” ขอโทษพลั้งปากพูดไม่คิด ยันยังไม่ลาออกรายการดัง

“มดดำ – คชาภา ตันเจริญ” ขออภัยที่เผลอพูดลาออกจากพิธีกร บอกในเวลานั้นเป็นห่วงป๋าผ่าตัด ลั่นถึงทำรายการใหม่ก็ยังอยู่ดังเดิม เพราะว่าอยู่มานาน

เรียกว่าทำเอาแฟนคลับแท็บช็อก เมื่อจู่ๆพิธีกรฝีปากกล้า “มดดำ – คชาภา ตันเจริญ” ได้กล่าวกลางรายการเปิดเผยว่าจะจบหน้าที่ผู้ดำเนินรายการ ท่ามกลางความข้องใจให้คนจำนวนไม่น้อยว่ากำเนิดอะไรขึ้น แต่ว่าต่อไปเจ้าตัวก็ออกมาอธิบายผ่านโซเชียลส่วนตัว ว่าที่กล่าวไปเพราะว่าเบลอเหตุเพราะห่วงป๋าที่ผ่าตัด ทำให้กล่าวออกไปแบบงั้น ปัจจุบัน “มดดำ” ก็ได้เปิดใจถึงหัวข้อนี้อีกที โดยเปิดเผยว่า

ข่าวบันเทิง24-10-65

กับเรื่องที่คนไม่ใช่น้อยฮือฮามากมาย ประกาศไม่จัดแล้วรายการเปิดเผย?

“ซึ่งมันมิได้ไปไหนหรอก ก็ไม่รู้เรื่องว่าจะไปไหนด้วย ในช่วงเวลานั้นก็เสมือนพวกเราทำอะไรอยู่ว่ะ เป็นสิ่งแรกจะต้องขออภัย “คุณบอย ถกลเกียรติยศ” ด้วยนะ เพียงพอตอนเช้ามาเขาก็ถามคำถามว่าเป็นไร ก็ขออภัยพี่บอยขณะนั้นน่ะมันช็อกจริงๆแม้กระนั้นตนเองก็มิได้รู้สึกว่าจะไปไหนอยู่แล้ว ก็ปฏิบัติงานมานาน แต่ว่าขณะนั้นน่ะบิดาผ่าตัดจริงๆก็ต้องการจะไปเยี่ยมบิดา ก็เลยกล่าวว่าดาด้ามาจัดรายการให้หน่อยสิ แม้กระนั้นพวกเราก็ลืมไปว่ามันเป็นรายการสด แต่ว่ามันเป็นความคิดที่ทึ่มโง่มากๆเลยเนาะ เป็นไม่ไปไหนครับผม ก็ดำเนินการอยู่ที่มึงรมมี่นี่แหละ เป็นไม่ได้อยากจะรู้สึกว่ามันจะเป็นข่าวด้วยนะ พวกเราก็เสมือนบอกประชดประชัน พูดเล่นๆกันในบ้านโฆษกอยู่แล้ว”

เอาจริงเอาจังๆในช่วงเวลานั้นมันน้อยอกน้อยใจอะไรอยู่หรือไม่?

“โอ้ย ก็หน่อยเดียว ทะเลาะเบาะแว้งกับคณะทำงานด้วย ก็กล่าว ฉันออกแล้ว ฉันไม่เอาแล้ว ก็นิสัยเป็นอย่างงี้ก็พูดไปเรื่อยจริงๆนะ ก็รู้สึกไม่ถูก เป็นเคยเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ขึ้นด้วยนะ ที่ไม่กล้ารับอีเวนต์เป็นคนกลัวอีเวนต์เนื่องจากว่ากาลครั้งหนึ่งเคยอยู่บนเวที ในตอนนั้นมีความรู้สึกว่าจะเป็นเอเอฟ ที่พวกเราเป็นผู้ดำเนินรายการแล้วคนเดินออกไปทั้งยังงานต่อหน้า มันก็ช็อกนะขณะนั้นแม้กระนั้นตอนนี้มันกลับมา เนี่ยขอรับขณะที่แพทย์เขากล่าวว่าให้มองอาการคืออะไร จิตมันดาวน์ แล้วขณะนี้ก็เหลือบิดาผู้เดียว”

วันนั้นข้างหลังจบเบรกแล้วเป็นไงบ้าง?

“ตกอกตกใจมากมาย เป็นช่วงแรกมิได้คิดว่ามันมีอะไรยังไง แล้วช่วงเช้ามา โห อะไรมันเกิดขึ้นหรอ ก็ขออภัยทางช่องวัน เขาก็ตระหนกตกใจ ก็ขออภัยไปทาง คุณบอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ)”

ได้มองเห็นกระแสไหม ภายหลังที่ประกาศออกไป ผู้คนจำนวนมากก็กล่าวว่า ถ้าเกิดคิดถึงเปิดโปง ก็จำเป็นต้องระลึกถึง “มดดำเลย” ถ้าหากไม่มีแล้วรายการจะคืออะไร?

“ไม่หรอก ทุกคนก็มีหน้าที่ แม้กระนั้นมันบางครั้งอาจจะเป็นด้วยเหตุว่า (เป็นภาพจำ?) เป็นอยู่มานานเกิน มั่นใจว่าพวกผู้รายงานข่าวก็คงรู้จักเปิดโปงตั้งแต่เป็นวิทยุใช่ไหมล่ะ จนกระทั่งมาถึงวันนี้มันก็เป็นเวลานานมากแล้วเนอะ”

มีผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยก็ไปคอมเมนต์ว่าถ้าเกิดออกจริงก็คือเสียดาย?

“ก็คือมันไม่มีสมองจะออกอ่ะ เป็นปัญญาอ่อนน่ะ เป็นราวกับมันมิได้มีอะไรเป็นกล่าวประชดประชันว่าออกแล้วนะก็คือเป็นแถวปัญญาอ่อน” (พวกเราก็รัก?) อยู่มานานตั้งแต่เด็กกระทั่งแก่ละเนี่ย”

ไม่ว่าขยับเขยื้อนตัวทำอะไรก็เป็นกระแส?

“จริงๆพวกเราเป็นผู้ที่อยู่นอกกระแสมากมายๆแต่ว่าก็ต้องระมัดระวังแบบอย่างที่คุณบอยบอกมันไม่ใช่เด็กๆแล้ว”

อัปเดตอาการป๊ะป๋าเป็นอย่างไรกันบ้าง?

“ดียิ่งขึ้นมากมายแล้วครับผม กลับไปอยู่ที่บ้านดีแล้วหัวใจละ สุขใจแล้ว โล่งเตียนเลย ตระหนกตกใจนะผ่าตัดอ่ะ แล้วผ่าตัดด่วน”

จำต้องดูแลหรือฟอลโลว์อาการอย่างไรบ้าง?

“ตลอด ก็จำต้องบังคับ ก็กลับมานั่งรู้สึกว่าเนื่องจากว่าตนเองดำเนินการตลอดทั้งวันเวลาอยู่กับบิดาก็น้อย”

จำต้องแบ่งเวลามาให้บิดามากยิ่งขึ้นไหม?

“บากบั่นครับผม ก็ดีแล้วขึ้นเยอะแยะเลยให้บิดามีคนรักใหม่ได้คนจำนวนไม่น้อยเลย จะได้มีคนดูแล”

ที่พูดว่าจะไปทำรายการใหม่?

“มีรายการใหม่อยู่แล้ว แม้กระนั้นอย่างที่บอกวินาทีนี้การขึ้นรายการใหม่มันง่ายนะ แต่ว่าการให้รายการมันอยู่ได้มันยากมากมายเลยจ๊า ขึ้นรายการใหม่มันเป็นแพลนลานของบริษัทที่จำเป็นต้องขึ้นกับแล้ว แม้กระนั้นก็ยังอยู่เปิดเผย แม้กระนั้นอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีวันมากขึ้น บางทีก็อาจจะเสาร์ อาทิตย์ ถ้าหากคณะทำงานมันยอมกันนะ ตัวเราเองอ่ะทำเป็น 7 วัน แต่ว่าคณะทำงานมันถูกใจต่อต้าน”

ธุรกิจ18-10-65 Previous post BBL เผยไตรมาส 3/65 กำไร 7,657 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 10.8%
การพลิกฟื้นเศรษฐกิจไทย (2) ศุภวุฒิ สายเชื้อ Next post การพลิกฟื้นเศรษฐกิจไทย (2) | ศุภวุฒิ สายเชื้อ